Bạn đã biết cách nhận diện một chiếc tủ bánh tốt chưa?

Bạn đã biết cách nhận diện một chiếc tủ bánh tốt chưa?

Chỉ cần nhìn bằng mắt, cảm nhận bằng tay và đọc thông số kỹ thuật bạn có thể dễ dàng nhận diện được chiếc tủ bánh có thực sự tốt hay không? Đây là kinh nghiệm rất cần thiết khi mua sản phẩm này. 

Nhận diện tủ bánh tốt bằng đôi mắt

Một chiếc tủ bánh tốt chỉ cần nhìn bằng mắt thường bạn sẽ thấy được sự sáng bóng, dày dặn, chắc chắn. Nếu là chiếc tủ đựng bánh thông thường khi mới có thể bóng sáng, bắt mắt nhưng để nói về độ dày dặn hay sự sang chảnh thì khó mà đạt được. 

Khi mua tủ bánh kem cho cửa hàng bạn có thể quan sát các chi tiết như cửa đóng mở, giá kệ đặt bánh hay bánh xe di chuyển dưới chân. Hình dung về kích thước xem tủ có thực sự hài hòa khi đặt trong cửa tiệm của mình hay không. Quan sát càng kỹ lưỡng thì càng đánh giá được mức độ dày dặn, chắc chắn của tủ. 

Nhận diện tủ đựng bánh kem tốt bằng cách kiểm tra bằng tay

Nếu là người có kinh nghiệm chỉ cần chạm trên bề mặt bạn sẽ biết tủ làm bằng chất liệu gì. Nếu mặt kính là loại thông thường khả năng bảo ôn nhiệt sẽ kém, kính dễ bị trầy xước và không chịu được lực va chạm. Nếu khung của tủ bằng sắt hay tôn thì độ chắc chắn không cao, không chống đỡ tốt và có thể bị bóp méo khi vận chuyển. 
Nếu bạn muốn chọn chiếc tủ đựng bánh kem chất lượng thì nên ưu tiên với mẫu tủ bằng kính cường lực còn khung là thép chống gỉ, độ bền vững và thẩm mỹ sẽ dài lâu hơn. 

Nhận diện tủ trưng bày bánh kem tốt bằng thông tin về thông số kỹ thuật

Có ba thông tin biết nói mà bạn cần phải quan tâm. Công suất của tủ trưng bày bánh kem là bao nhiêu, từ đó cho biệt hiệu suất làm việc như thế nào. Nhiệt độ bảo quản ra sao sẽ cho bạn biết môi trường ấy có thực sự lý tưởng để bánh tươi ngon không. Quan trọng nhất của một chiếc tủ bánh là block làm lạnh. Nên chọn block nhập khẩu Embraco chính hãng. Như vậy, khi vận hành bạn sẽ an tâm hơn về độ ổn định, khả năng làm mát đồng thời tránh được lỗi kỹ thuật, hạn chế chi phí phát sinh. 
Trường hợp bạn là người chưa có kinh nghiệm chọn lựa, chưa thực sự am hiểu về tủ bánh bạn có thể trực tiếp đến với Vinacool để được tư vấn cụ thể nhất. Vinacool là thương hiệu số 1 về tủ bánh nhập khẩu đảm bảo chính hãng, chất lượng và độ bền vững cao. Sản phẩm được bảo hành với thời gian dài lâu. Chỉ cần gọi Hotline 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789, bạn có thể đặt hàng bất cứ lúc nào.
Share on Google Plus