Làm sao để tủ bảo quản bánh ngọt luôn sáng bóng

Làm sao để kính của tủ bảo quản bánh ngọt luôn bóng sáng?

Thiết kế cửa kính của tủ bảo quản bánh kem là nhằm mục đích giúp khách hàng dễ dàng quan sát. Nhưng có nhiều nguyên nhân như hơi sương bám nhiều hay kính bị bụi bẩn nên mờ khó nhìn. Làm sao để trả lại sự bóng sáng cho chiếc tủ này đây? Vinacool sẽ mách bạn cách đơn giản mà cực kỳ an toàn như thế này. 

Hãy dùng sấy kính cho tủ bảo quản bánh ngọt

Một nguyên nhân khiến cho mặt kính của tủ bảo quản bánh ngọt khó quan sát đó là hơi sương bám mờ và nước đọng bên trong nhiều. Hơi nước được tạo thành do bánh hấp hơi hoặc tủ để ở nhiệt độ quá lạnh. Muốn khắc phục tình trạng này thì tiệm bánh phải luôn bật điều hòa để đảm bảo tủ được khô ráo. Nhưng tốt nhất vẫn là bạn nên chọn một chiếc tủ bánh ngọt có chức năng sấy kính. 

Sấy kính là hệ thống các ống lò xo được bố trí ở mặt trước. Khi chức năng sấy được khởi động ống sấy này sẽ làm nóng tức thì giúp cho mặt trước của kính khô ráo. Chỉ cần phát hiện độ ẩm bên trong cao, bật sấy kính khoảng 30 phút là chiếc tủ của bạn sẽ trở về độ trong như mong muốn. 

Vệ sinh lớp kính của tủ đựng bánh ngọt đúng cách

Bụi bẩn có thể làm cho kính mờ. Bởi vậy, nên vệ sinh tủ hàng ngày hay hàng tuần. Đừng vội dùng các chất tẩy rửa có mùi khó chịu. Hãy áp dụng những cách đơn giản như thế này:
>>>Xem thêm sản phẩm: Tủ trưng bày bánh kem để bàn giá rẻ chưa đến 20tr đồng!
- Lau kính bằng bột bắp: 
Bột bắp hay chính là bột ngô- nguyên liệu dùng trong khi làm bánh. Hãy trộn bột bắp với nước ấm và giấm trắng, xúc đều và phun lên mặt kính. Dùng khăn bông hay giấy mềm lau bạn sẽ thấy tủ đựng bánh kem, bánh ngọt sạch tức thì.
- Lau kính bằng rượu trắng: Cách này vô cùng đơn giản mà không hề tốn kém. Hãy thực hiện nó một cách định kỳ hàng tuần. Đổ chút rượu vào khăn bông và lau lên bề mặt kính bám bẩn, kính sẽ cực trắng và đẹp. Nhớ là sau khi lau hãy mở cửa tủ để hơi rượu bay hết đi. 
- Lau kính bằng báo: Chỉ cần thấm nước vào tờ báo mền, vò nhàu và lau kính. Thực hiện lại lần thứ hai với chiếc khăn bông, tủ bánh kem của bạn sẽ đẹp như mới. 
- Lau kính bằng chanh, giấm: Axit trong chanh, giấm có sức tẩy rửa cực mạnh. Nó có tác dụng loại bỏ mọi bụi bẩn dù là bạn chỉ lau chùi nhẹ nhàng. 
- Lau kính bằng muối: Đừng chà trực tiếp muối lên mặt kính của tủ vì nó có thể làm xước tủ đấy. Hãy bọc muối này vào miếng vải bọc và lau nhẹ, kính sẽ bóng sáng trở lại.
Với những cách đơn giản này,Tủ siêu thị Vinacool  chúc bạn sẽ luôn có một chiếc tủ bánh kem sạch đẹp!
Share on Google Plus