Tủ đựng bánh sinh nhật có đem lại những gì cho việc kinh doanh

Một chiếc tủ đựng bánh sinh nhật có thể đem đến những lợi ích gì cho việc kinh doanh bánh?

Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm đem lại cho nước ta có một hệ sinh thái đa dạng, nhiều hoa thơm trái ngọt và nhiều lợi ích khác. Nhưng đó lại chính là nguyên nhân dẫn sự xâm nhập rất nhanh của các loại vi khuẩn gây ôi thiu, biến đổi các thực phẩm tươi trong đó có bánh kem tươi. Chính vì thế chiếc tủ đựng bánh sinh nhật ra đời là “cứu tinh” của các loại bánh mì tươi, bánh kem, bánh gato, bánh sinh nhật và một số thực phẩm tươi khác. 

Tại sao cần có chiếc tủ đựng bánh sinh nhật khi kinh doanh bánh?

Thị trường Việt Nam những năm gần đây khá ưa chuộng mặt hàng bánh kem tươi, bánh gato,..Trong những dịp sinh nhật, cưới hỏi, ngày kỷ niệm, tiệc bánh, tiệc trà,.... để sử dụng bánh kem, bánh ngọt. 
Kinh doanh mặt hàng này sẽ rất đắt khách, hứa hẹn kiếm được doanh thu lớn, lợi nhuận cao. Nhưng như bạn thấy đấy, không phải ai cũng thấy lợi mà kinh doanh được bánh kem. Bởi lẽ, những người làm bánh đều biết, hạn sử dụng của bánh kem tươi, không chứa chất bảo quản sẽ là 1-2 ngày ở điều kiện thường. 
Tủ trưng bày bánh kính đứng 5 tầng Vinacool
Qua thời gian đó, không bán được hàng, coi như bạn sẽ phải đổ đi những chiếc bánh đắt tiền đó chúng đã biến đổi cả màu sắc, hương vị thậm chí không còn ăn được, nếu cố ăn sẽ gây hại cho sức khỏe.
Những người làm bánh chuyên nghiệp, kinh doanh bánh kem lựa chọn giải pháp là tủ mát đựng bánh sinh nhật.

Đặc điểm tủ đựng bánh sinh nhật giải quyết vấn đề gì? 

Tủ đựng bánh kem được thiết kế riêng, chuyên dụng để đáp ứng được 3 yếu tố bạn cần khi lưu trữ những chiếc bánh kem: đựng, bảo quản và trưng bày bánh kem: 
Tủ đựng bánh sinh nhật chính là chiếc tủ lưu trữ bánh kem, bánh sinh nhật để giữ bánh không bị va quệt méo mó, biến dạng hay bị tan chảy. Tủ đựng bánh kem có nhiều loại nhiều kích thước, nhiều tầng,...Trong không gian những chiếc tủ này cho phép bạn để được từ 5- 30 bánh ( Thậm chí nhiều hơn tùy kích thước bạn chọn)
tủ kính trưng bày bánh ngọt Vinacool
Tủ đựng bánh kem giúp bảo quản bánh kem: Tủ bánh kem là chiếc tủ làm mát bằng block lạnh tạo ra mức nhiệt thấp 0 - 8 độ C, rất thích hợp cho bánh mềm, thơm ngon, giữ màu, giữ mùi để bánh tươi ngon được tối đa 2 tuần trước khi tìm được khách hàng đặt mua.
Tủ đựng bánh sinh nhật giúp trưng bày bánh tốt hơn : Với thiết kế khung tủ chắc chắn bằng thép không gỉ, 3 lớp tủ bằng kính cường lực trong suốt, siêu chắc chắn. Bên trong tủ có sẵn đèn led chiếu sáng lung linh và đèn sấy nhiệt chống bám sương mờ. bánh được bày trong tủ sẽ . Tủ có nhiều loại, nhiều kích thước, bạn chẳng ngại bánh thiếu chỗ đựng
Thật lòng mà nói, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, người tiêu dùng vừa ăn bằng vị giác, và cũng ăn cả bằng khứu giác và thị giác. Do vậy, bánh kem ngon cần đi kèm với trưng bày đẹp. 

Những lưu ý khi sử dụng tủ đựng bánh sinh nhật cần biết

Lựa chọn dòng tủ đựng bánh tốt
Tủ đựng bánh không phải là loại tủ thông dụng như các dòng tủ lạnh, nên không dễ dàng để chọn được 1 chiếc tủ có chất lượng tốt. Trên thị trường có rất nhiều các dòng tủ bánh khác nhau, trước khi chọn mua tủ nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân từng sử dụng tủ hoặc các nguồn khác nhau để có thêm nhiều thông tin khi chọn mua tủ. Chọn mua tủ ở một đơn vị phân phối uy tín. 
Nên chọn mua các dòng tủ nhập khẩu nguyên chiếc, vì loại tủ này được đánh giá có chất lượng tốt, hoạt động ổn định
tủ trưng bày bánh kem Vinacool
Bảo quản, trưng bày bánh sinh nhật, bánh kem trong tủ đựng bánh đúng cách: 
Không nên xếp quá nhiều bánh trong tủ sẽ khiến tủ hoạt động hết công suất, hơi lạnh khó luân chuyển. Hơn thế, bánh xếp quá nhiều sẽ khiến khách hàng rối mắt, không trưng bày được hết vẻ đẹp của từng chiếc bánh.
Đặt tủ tại vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
Đóng kín tủ sau mỗi lần sử dụng.
Thường xuyên kiểm tra , bảo dưỡng tủ.
Trên đây là một vài những chia sẻ về tủ đựng bánh sinh nhật, khách hàng quan tâm và có nhu cầu về dòng tủ này vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát.
Địa chỉ: Trụ sở chính: 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.
Chi nhánh TP.HCM: 673 Tân Sơn- P 12- Q.Gò Vấp- TP. HCM.
Hoặc gọi điện thoại số hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được tư vấn và mua hàng
Share on Google Plus