Bánh kem sinh nhật để được bao nhiêu lâu

Bánh kem sinh nhật để tủ lạnh được bao nhiêu lâu

Với điệu kiện thời tiết bình thường nếu chúng ta bảo quản bánh kem sinh nhật ở trong tủ trưng bày bánh kem thì có thể sử dụng được 10-15 ngày. Vì lí do đó nếu bạn có thói quen sử dụng tủ lạnh để bảo quản bánh nhiều ngày là một việc làm sai lầm có thể gây ngộ độc thực phẩm cao. Với những chiếc tủ bánh kem thì việc bảo quản sẽ kéo dài đến 2 tuần, đảm bảo được bánh kem luôn được tươi ngon, mềm mại, không bị nấm mốc.
Trong điều kiện nhiệt độ thường thì bánh kem sinh nhật chỉ để được từ 2 - 5 giờ đồng hồ, bánh mỳ tươi cũng chỉ có thể để khoảng 10 tiếng. Đối với bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật nếu chịu khó nhìn kỹ lưỡng thì bạn sẽ thấy lớp kem xốp ở trên bề mặt không được mịn màng như trước mà thay vào đó là bị sình lên, lớp bánh ở bên trong khi đó có thể bị lên men và bị hư hỏng nặng.

Bánh kem sinh nhật để được trong bao nhiêu lâu

Bánh kem sinh nhật để được trong bao nhiêu lâu

Cách xử lý tốt nhất để đảm bảo bánh kem luôn luôn được đảm bảo trong quá trình tổ chức event, sự kiện, tiệc tùng, người mua bánh nên xác định được số lượng người tiêu dùng để mua bánh sao cho thích hợp. Khi bánh đã cắt ra thì nên sử dụng hết ngay không nên cất giữ ở bên trong tủ lạnh ăn nhiều ngày.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách bảo quản bánh kem không cần tủ lạnh

Tủ mát bảo quản bánh kem thích hợp với những ai:

  • Những chủ cửa hàng bán bánh vừa và nhỏ.
  • Những nhà máy sản xuất bánh, chế biến thực phẩm.
  • Hệ thống siêu thị, nhà hàng, khách sạn kinh doanh bánh kem sinh nhật, bánh ngọt.

Vì sao nên sử dụng tủ bánh kem Vinacool

  1. Bảo quản và trưng bày bánh kem, bánh sinh nhật, bánh mỳ tươi được lâu hơn.
  2. Tủ bánh kem Vinacool được thiết kế bắt mắt, hiện đại, sang trọng phù hợp để trưng bày và trang trí.
  3. Luôn luôn giữ nhiệt độ ổn định
  4. An toàn thực phẩm tuyệt đối, không bị chua hay bị nấm mốc.
Bánh kem bảo quản trong tủ lạnh bao lâu

Bánh kem để tủ lạnh được bao lâu - Tủ bánh kem Vinacool

Bánh kem sinh nhật, bánh ngọt là một trong những loại thực phẩm rất cần được bảo quản kỹ lượng trong môi trường và điều kiện phù hợp. Với việc sử dụng tủ trưng bày bánh kem Vinacool là sự chọn lựa hàng đầu đối với những ai thích kinh danh dòng thiết bị này.

Vinacool chúng tôi chuyên cung cấp những mặt hàng nhập khẩu nguyên kiện như:tủ bánh kem để bàn, tủ bánh ngọt mini, tủ trưng bày bánh sinh nhật với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, dung tích khác nhau. Quý khách có thể mua hay tham khảo ngay giá cả bên tôi bằng cách để lại thông tin qua email hoặc liên hệ: 096.567.222

Đối tác liên kết: www.dienmaytienmanh.vn
Share on Google Plus