Tủ bánh mini để bàn Vinacool có những loại nào?

Tủ bánh mini để bàn có những loại nào?

Tủ bánh mini để bàn được thiết kế với chiều dài 90cm. Tủ có mẫu kính đứng và kính cong đem đến không gian mới lạ cho cửa hàng. Không chỉ với tiệm bánh mà siêu thị hay tiệm café, trà sữa cũng có thể lựa chọn chiếc tủ này.
Tin mới cập nhật:


Tủ bánh 90cm có dòng kính đứng và kính cong

Đây là hai thiết kế phổ biến của tủ bánh 90cm. Về kích thước thì không có sự khác biệt. Nhưng chính phá cách trong từng kiểu dáng lại đem đến cho cửa hàng điểm nhấn nhá riêng. 
Tủ bánh kem kính đứng phù hợp với những không gian vuông vức, góc cạnh. Đây là chuẩn mực trong thiết kế Châu Âu thể hiện được sự khỏe khoắn, vững chãi. Với cửa hàng lớn, bạn có thể tham khảo tủ bánh kính đứng 3, 4 hay 5 tầng. 

Tủ bánh 90cm kính cong ghi điểm ở sự mềm mại, tinh tế. Phía trước tủ uốn cong giảm bớt sự cồng kềnh. Tủ kính cong phù hợp với thẩm mỹ của các tiệm bánh Châu Á. Chiếc tủ này phù hợp với cả không gian tiệm trang trí theo phong cách cổ điển sang trọng hay hiện đại, giản đơn. 

Điểm chung của tủ bánh kem 90cm

Tủ có chiều dài là 90cm, tương đối nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, linh hoạt khi trưng bày. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của chiếc tủ bánh này ở các siêu thị, quán café hay tiệm trà sữa. Chỉ cần một khoảng không nhỏ trên quầy cũng đủ để trưng bày bánh kem, bánh sinh nhật các loại.
Dù là tủ bánh kem 90cm kính phẳng hay kính cong của Vinacool đều hướng đến tính tiện dụng. Cửa kính dạng lùa dề dàng đóng mở. Bên trong có một giá đặt bánh bằng kính và một tầng trệt dưới. Đèn led chiếu sáng để tăng tính trực quan. Bạn có thể yên tâm ngay cả khi bán hàng vào buổi tối. 

Tủ bánh kem 90 chắc chắn nhờ khung thép chống gỉ, bền đẹp nhờ cửa và ngăn giá bằng kính cường lực. Tuổi đời cũng như thẩm mỹ của tủ thể hiện được vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm trên thị trường.
Tủ bánh kem để bàn 90cm dùng block làm lạnh nhập khẩu Embraco cao cấp cộng thêm không gian bên trong khiêm tốn nên làm lạnh rất nhanh lại tiết kiệm điện. Dù bạn có dùng tủ liên tục, bảo quản bánh trong thời gian dài cũng không lo tủ bị bám sương mờ bởi đã có các ống sấy kính khắc phục vấn đề này. 

Mua tủ bánh mini để bàn ở đâu?

Nếu bạn muốn tìm một dòng tủ bánh mini để bàn chất lượng tốt thì Vinacool là gợi ý tuyệt vời. Tủ đạt yêu cầu và mong muốn cơ bản của người kinh doanh.
Nếu bạn muốn tìm địa chỉ để mua tủ bánh kem để bàn thì Trường Phát là lựa chọn không nên bỏ qua. Lý do, Trường Phát là thương hiệu độc quyền sản phẩm tủ bánh Vinacool. Trường Phát đặt chi nhánh tại cả hai miền Nam Bắc giúp khách hàng sễ tìm kiếm, dễ mua, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. 

Với tủ trưng bày bánh kem Vinacool của Trường Phát, khách hàng được cam kết toàn diện các vấn đề như chất lượng, giá thành cùng chết độ bảo hành tốt nhất. 
Trao gửi niềm tin, Vinacool sẽ mang đến cho quý khách tủ bánh 90cm hài lòng nhất. Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi!
Share on Google Plus