Tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool TLS90

Tủ trưng bày bánh kem để bàn 3 tầng 0.9m Vinacool

Tủ bánh kem để bàn là một thiết bị điện tử điện lạnh dùng để bảo quản và trưng bày bánh kem do Trường Phát cung cấp. Chiếc tủ bánh để bàn này được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại cơ sở sản xuất nổi tiếng tại Trung Quốc nên rất đảm bảo chất lượng cũng như các tiêu chí khắt khe.

Tủ bánh kem mini để bàn có 2 màu đó là đen và trắng có thể sử dụng để bảo quản và trưng bày các loại bánh như bánh kem, bánh ngọt, bánh bông lan, bánh mỳ, bánh sinh nhật. Tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool làm một sản phẩm rất thích hợp đối với các cửa hàng, siêu thị mini, các tiệm bán bánh sinh nhật, quán cafe vừa và nhỏ.




Tủ trưng bày bán kem để bàn mini Vinacool TLS-90

Đặc điểm của tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool

  • Chiếc tủ này là một trong những thiết bị quan trọng trong việc bảo quản và trưng bày bánh.
  • Giá tủ trưng bày bánh kem để bàn do Vinacool cung cấp thường rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.
  • Tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng bởi nhiều nấc điều khiển.
  • Tủ trưng bày bánh kem mini này được thiết kế hệ thống đèn phát sáng ở thân tủ và ở nóc tủ.
  • Sản phẩm này được thiết kế 2 lớp cửa kính chịu lực và được áp dụng công nghệ sấy kính hiện đại bậc nhất bây giờ.
  • Tủ bánh để bàn này được lắp đặt hệ thống máy nén khí nhập khẩu nguyên chiếc tại Ý và sự dụng Gas R134a rất thân thiện với môi trường và con người.
>>> Xem thêm: Tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng


tủ bánh kem để bàn



Ưu điểm nổi bật tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool

- Tủ trưng bày bánh kem Vinacool với hệ thống làm mát lạnh rất nhanh chóng, siêu bền bỉ giúp cho việc bảo quản những mẫu bánh luôn bắt mắt. Chiếc tủ bánh kem để bàn đã có những bước tiến vượt bậc khi được áp dụng công nghệ sấy kính tự động giúp cho bề mặt kính luôn luôn được trong suốt thuận tiện cho người tiêu dùng có thể quan sát kỹ lưỡng những mẫu bánh có trong tủ. Có thể nói rằng, chiếc tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool có thể sánh vai cùng với những chiếc tủ bánh kem Châu Âu và có phần nổi trội hơn bởi những tính năng độc đáo.

- Tủ bánh kem để bàn có thể xả đông tự động trong quá trình vận hành bằng hệ thống điều khiển điện tử giúp tăng hiệu suất sử dụng của tủ. Quạt lồng sóc được bố trí ngay ở trên nóc giúp cho hơi lạnh của tủ luôn được lưu thông trên khắp mặt tủ, giữ nhiệt độ luôn được ổn định tránh hiện tượng máy phải hoạt đông công suất liên tục.



tủ trưng bày bánh để bàn


- Tủ trưng bày bánh kem để bàn Vinacool được trang bị lớp kính chịu lực rất dày dặn cùng với đó là hệ thống sấy kính hiện đại đáp ứng được nhu cầu của một chiếc tủ trưng bày bánh. Với thiết kế các thanh gioăng ở xung quanh cửa tủ giúp cho khách hàng có thể đóng mở cửa một cách dễ dàng không lo cửa đóng chưa khít cũng như làm tiêu hao nguồn điện cũng như giảm hiệu suất làm mát lạnh. Chiếc tủ bánh kem để bàn này được thiết kế các khe thoát nước rất hiện đại giúp cho việc vệ sinh thoát nước dễ dàng nhất.


- Hệ thống dàn đông lạnh được làm bằng đông cao cấp đảm bảo chất lượng khi vận hành, giúp cho việc làm lanh được nhanh chóng chính vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản và trưng bày bánh kem ở trong chiếc tủ này trong khoảng thời gian dài không lo nấm mốc hay sử dụng các chất phụ gia nào để bảo quản. Ngoài ra, tủ bánh kem Vinacool được lắp đặt bánh xe ở dưới chân nên có thể di chuyển một cách dễ dàng, gas R134a là loại gas được sử dụng cho tủ rất thân thiện với môi trường và con người.



tủ trưng bày bánh kem để bàn

Những lợi ích khi mua tủ trưng bày bánh kem để bàn tại Vinacool.vn

  • Tủ trưng bày bánh kem để bàn được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà sản xuất nổi tiếng Trung Quốc.
  • Hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện có nguồn gốc xuất xứ và hóa đơn tài chính đầy đủ.
  • Giao hàng nhanh chóng, phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.
  • Vinacool luôn cam kết cho quý khách hàng chính sách giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp chúng tôi còn chuyên nhận bảo trì, sửa chữa, lắp đặt cho các thiết bị đông lạnh tại nhà hàng, khách sạn, siêu thị tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.
tủ bánh kem để bàn mini



Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ:


CÔNG TY CP XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT


Địa chỉ: 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội 


Hotline: 096.567.2222 - 0914.602.206


Website: https://tubanhkemvinacool.blogspot.com
Share on Google Plus