Trọn bộ dây chuyền làm bánh mì Việt Nam

Dây chuyền làm bánh mì trọn bộ bao gồm các thiết bị chính như sau: máy trộn bột, máy cán bột, máy chia bột, máy vê bột, tủ ủ bột và lò nướng bánh mì. Việc đầu tư như thế nào để giảm thiểu chi phí nhất sẽ phụ thuộc vào sản lượng bạn sản xuất cũng như những thiết bị bạn chọn.
Trong bài viết sau đây, tubanhkemvinacool.blogspot.com xin giải đáp những thắc mắc của các bạn khi đang chuẩn bị mở lò nướng bánh mì:
dây chuyền làm bánh mì Việt Nam

Máy trộn bột làm bánh mì

Máy trộn bột làm bánh mì do Trường Phát cung cấp gồm 2 dòng đó là: hàng Việt Nam và hàng nhập khẩu tại Trung Quốc. Thiết bị này gồm đầy đủ các mẫu mã từ dòng dung tích 2kg cho đến sản phẩm dung tích 30kg. Máy trộn bột Việt Nam có giá cao hơn vận hành tốt, bền vững, động cơ khỏe.

Chức năng chính của chiếc máy trộn bột là thay thế sức người để trộn đều bột. Mỗi lần máy có thể trộn được số lượng rất lớn. Từ bảng điều khiển tốc độ, cánh khuấy đều bột bên trong tự động thực hiện thao tác khuấy đều giúp bột có thể hòa quyện vào nước. Trộn bằng máy tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng của bột hơn rất nhiều so với trộn thủ công.



Bạn có thể tham khảo: Máy trộn bột bằng tay 7 tốc độ 180W - Hàng nhập khẩu cao cấp

Máy cán- chia bột làm bánh mì

Nguyên tắc hoạt động của máy là dùng lô cuốn cán đi cán lại nhiều lần cho bột thật quánh dẻo. Máy cán tự động có loại một chiều hoặc hai chiều. Độ mỏng của bột từ 3-8 mm. Bột cán bằng máy tạo thành những dải cực mỏng, dễ dàng cho người sản xuất chia nhỏ khi làm bánh mì.

Dùng máy cán bột hạn chế tối đa sự vất vả của người lao động. Năng suất một giờ lên tới vài chục cân đến hơn trăm cân bột.


Máy vê bột làm bánh mì

Thay bằng việc vê bột tạo hình cho bánh mì bằng tay thì chiếc máy này sẽ làm thay bạn. Máy rất đơn giản khi sử dụng. Chỉ cần tác động đến nút điều khiến bột sẽ tự động được vê. Máy về bột làm bánh mì NFZ-380, NFZ-380 là lựa chọn hoàn hảo cho dây chuyền sản xuất tiết kiệm chi phí.

Tủ ủ bột làm bánh mì

Loại tủ khá thịnh hành hiện nay là: YL- F16; YL-F32; T7-16; T7-32. Đây là loại tủ ủ nhập khẩu có 16 khay hoặc 32 khay đặt bột. Tủ có công dụng là chuyên nghiệp hóa dây chuyền sản xuất bánh mì. Tủ tạo ra môi trường nhiệt và ẩm hoàn hảo để bột được lên men kích nở. Dùng tủ ủ bột vừa rút ngắn thời giản ủ, đảm bảo vệ sinh cho bánh mà lại tránh được những sự cố như bánh mì bị chua hay khô, bở…

Lò nướng bánh mì

Có ba loại lò nướng bạn nên tham khảo:

- Lò nướng bánh mì dạng tầng: có thiết kế từ 1 đến 3 tầng, từ 2 đến 9 khay. Lò nướng bằng cả nhiệt trên và dưới. Giá tương đối rẻ.

- Lò nướng bánh mì đối lưu: có loại 5 khay và 8 khay. Lò dùng điện hoặc gas. Cơ chế nướng là dùng quạt đối lưu giúp nhiệt phân tán đều trong các khay, nhờ đó bánh chín nhanh hơn. Lò có tích hợp chế độ phun ẩm đem lại cho bánh sự mềm dẻo cần có.

- Lò nướng bánh mì xoay: Đây là loại lò cao cấp nhất, tính năng nướng thông minh đem đến những chiếc bánh vàng giòn. Lò có riêng một xe đẩy vào trong khoang nướng. Nói về chi phí thì lò xoay có mức giá cao nhất nhưng chất lượng bánh mang lại hoàn hảo nhất.


Địa chỉ cung cấp dây chuyền sản xuất bánh mì chuyên nghiệp

Đến với Trường Phát khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc làm bánh mì. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn kiện toàn một dây chuyền sản xuất khép kín. Trong từng thiết bị, Trường Phát nhập khẩu nhiều mẫu mã thiết kế với giá cả phải chăng đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dây chuyền làm bánh mì của Trường Phát cam kết về chất lượng, hiệu quả sử dụng hài lòng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phi mức thấp nhất có thể khi đầu tư dây chuyền này, hãy gọi cho chúng tôi. Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 sẵn sàng hỗ trợ bạn!
Share on Google Plus