Máy cán bột bánh mì có tác dụng gì?

Máy cán bột mì có tác dụng gì?

Mở một cơ sở sản xuất bánh mì không thể không đầu tư một chiếc máy cán bột. Chiếc máy này có tác dụng như thế nào? Nếu không sử dụng bạn có thể làm được bánh không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.
máy cán bột bánh mì có tác dụng gì

>>>Xem ngay sản phẩm: http://maylambanhbao.vn/san-pham/may-can-bot-tu-dong-ymzd-500

Máy cán bột mì có tác dụng cán bột hiệu quả

Cán bột là việc bắt buộc khi làm bánh mì. Nếu không dùng máy bạn sẽ phải cán bằng chày thủ công. Sau khi được cán bột tạo thành những sợi có độ dày độ dày từ 5-25mm, dễ chia dễ cắt, thuận tiện cho việc sản xuất.

Máy cán bột có loại một chiều hoặc hai chiều với thiết kế lô cán thông minh. Chiếc máy này có thể tùy chỉnh độ dày mỏng của bột khi cán, đảm bảo có thể sản xuất mọi loại bánh mì. Tốc độ cán đều đặn giúp bột đạt chất lượng mong muốn. Bánh mì sau khi nướng sẽ ngon hơn, đặc biệt là ruột bánh xốp, mềm.

Máy cán bột mỳ có tác dụng tiết kiệm thời gian, công sức

Một chiếc máy cán bột có thể cán được 70kg-100kg/ giờ. So với việc cán bằng tay thì năng suất mà nó mang lại lớn hơn rất nhiều. Chiếc máy này đáp ứng nhu cầu sản xuất bánh mì liên tục với số lượng lớn. máy cán bột hai chiều sẽ nhanh hơn máy cán một chiều. Với sự kết hợp của hai lô cuốn, bột được cán đi cán lại nhiều lần, lực cán vừa phải, tốc độ nhanh và đều.

Máy cán bột bánh mì có công dụng rõ rệt trong việc thay thế sức lao động của con người. Toàn bộ quá trình cán diễn ra tự động nhờ bảng điều khiển được lập trình sẵn.

Máy cán bột mì có tác dụng bảo đảm vệ sinh cho bánh

Bánh mì dễ bị chua, hỏng nếu khâu sản xuất không đảm bảo vệ sinh. Dùng máy cán bột bánh hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Bản thân máy dễ dàng làm sạch. Nếu cán bằng tay khó tránh vi khuẩn xâm nhập làm bột nhanh hỏng và bánh kém ngon. Máy cán bột tự động rút ngắn thời gian giúp bột không bị biến chất. Tỷ lệ thành công khi làm bánh sẽ cao hơn.

Máy cán bột mì là một trong những thiết bị quan trọng trong dây chuyền sản xuất bánh. Chiếc máy này đảm bảo tốc độ làm bánh khi đặt trong một dây chuyền khép kín. Với tác dụng nâng cao chất lượng bột, tăng năng suất và hỗ trợ người dùng, máy cán bột là lựa chọn cần thiết cho tất cả các cơ sở sản xuất.



Mua máy cán bột mì ở đâu? Giá nào hấp dẫn nhất? Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy sản xuất bánh, http://maylambanhbao.vn sẽ cho bạn những sản phẩm hài lòng với cam kết tốt nhất về chất lượng.
Share on Google Plus