Tủ đông bảo quản thực phẩm có giúp thực phẩm an toàn?

Tủ đông bảo quản thực phẩm tạo ra môi trường hoàn toàn kín khiến vi khuẩn bên ngoài khó mà xâm nhập vào được. Ngoài ra, tủ có chế độ nhiệt tiêu chuẩn từ -22 đến -18, vi khuẩn được ức chế và tiêu diệt nhanh chóng. Dùng tủ đông trưng bày thực phẩm sẽ giúp bạn bảo toàn được giá trị dinh dưỡng.

Tủ đông bảo quản thực phẩm có không gian dự trữ sạch sẽ

Nói đến tủ đông đựng thực phẩm tươi sống thì không chỉ bó hẹp ở một mẫu mã sản phẩm cố định nào. Dòng tủ này thiết kế đa dạng với nhiều cách sắp xếp khác nhau. Bên trong tủ có các giá đợ hoặc ngăn chứa để phân loại từng thực phẩm tươi sống. Thịt, cá sẽ được riêng biệt ở từng vị trí để tránh mùi hôi và tránh cho vi khuẩn xâm nhập vào nhau.

Tủ đông bảo quản thực phẩm


Tủ bảo quản thịt cá tươi sống có đặc điểm là làm bằng những chất liệu rất dễ vệ sinh và không bị ăn mòn hoặc tiết ra những chất độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm. Những khay đựng bằng kính, nhựa hay inox cao cấp đem đến hiệu quả bảo quản tốt nhất. Tủ đông bảo quản thực phẩm tạo ra môi trường cách biệt với vi khuẩn.

Đặc điểm của những chiếc tủ đông siêu thị này là đều có cửa kính kín với các viền gioăng cao su đàn hồi tốt.

Khi cửa đóng lại, không gian bên trong hoàn toàn cách biệt với bên ngoài. Dù môi trường đặt tủ như thế nào và thời tiết ra sao thì các vi khuẩn cũng không thể xâm nhập và làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm bên trong. Với các nhà hàng, bếp ăn lớn thì tủ đông bảo quản thịt cá luôn được đánh giá cao ở khả năng dự trữ trong thời gian dài.

>>>Xem ngay các mẫu tủ đông siêu thị: http://tusieuthi.com/tu-dong-sieu-thi


Tủ đông bảo quản thực phẩm ức chế và tiêu diệt vi khuẩn

Nhiệt độ mà tủ đông bảo quản thực phẩm có thể duy trì là từ -22 đến -18. Trong nền nhiệt như thế này, vi khuẩn dễ dàng bị ức chế khiến cho chúng tạm thời bị đông cứng, không có khả năng sinh sôi hay hủy hoại thực phẩm. Những dòng tủ hiện đại như tủ đông lạnh Vinacool còn tích hợp chức năng tiêu diệt vi khuẩn giúp thực phẩm được sạch, an toàn với người sử dụng.

Tin liên quan:
Với những công dụng tuyệt vời như thế này thì tủ đông trưng bày thực phẩm hoàn toàn có khả năng giúp thực phẩm an toàn. Lựa chọn một chiếc tủ đông sẽ giúp bạn thỏa sức dự trữ, tiện dụng khi chế biến các món ăn mà lại tiết kiệm thời gian đi chợ. Đừng quên, Vinacool là sản phẩm mang thương hiệu đứng đầu, sẵn sàng đem đến cho bạn sự hài lòng trên cả mong đợi.
Share on Google Plus