Tủ trưng bày bánh sinh nhật 5 tầng Vinacool DL-1200

Tủ trưng bày bánh sinh nhật 5 tầng giá rẻ Vinacool

Tủ trưng bày bánh sinh nhật làm một trong những thiết bị đông lạnh do Vinacool cung cấp. Ngoài việc, trưng bày bánh gato, bánh sinh nhật chiếc tủ bánh này còn có nhiệm vụ bảo quản bánh không bị khô và làm cho bánh luôn luôn được tươi ngon trong khoảng thời gian dài.Tủ trưng bày bánh sinh nhật Vinacool rất thích hợp sử dụng trong các tiệm bán bánh sinh nhật, quán cafe, các cửa hàng, siêu thị mini.

>>> Tham khảo sản phẩm: Tủ trưng bày bánh kem để bàn giá rẻ


Đặc điểm tủ trưng bày bánh sinh nhật kính đứng 5 tầng:

- Tủ trưng bày bánh sinh nhật được thiết kế rất sang trọng và độc đáo với 4 tầng và 1 trệt nên có thể trưng bày rất nhiều mẫu bánh mà lại có thể tiết kiệm được không gian tủ bánh.

- Thân tủ được cấu tạo bằng khung thép chống gỉ được bọc bằng lớp đá cứng granit, lớp đá hoa cương, bên trên thì được thiết kế bằng những tấm kính chịu lực và nhiệt rất tốt. Bên trong tủ bánh sinh nhật được dán bởi một lớp keo cách nhiệt đặc biệt để nhiệt không bị thất thoát ra bên ngoài.

- Ngoài dùng để bảo quản và trưng bày bánh sinh nhật, bánh gato ra thì chiếc tủ trưng bày bánh này còn dùng để trưng bày bánh kem, bánh bông lan và nhiều thực phẩm khác. Sản phẩm được sử dụng công nghệ sấy kính nên cho dù thời tiết có xấu như thế nào đi nữa thì tủ cũng không bị mờ.



- Tủ đựng bánh sinh nhật sử dụng lốc làm lạnh cao cấp có khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm nguồn năng lượng rất cao.

- Bên trong tủ được thiết kế bằng hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp cho việc nhìn thấy bánh luôn được rõ ràng và đẹp mắt. Ngoài ra, chiếc tủ bánh sinh nhật này còn lắp đặt quạt gió giúp điều chỉnh nhiệt độ luôn được cân bằng cho dù ở vị trí nào.

- Tủ trưng bày bánh không chỉ giúp bảo quản bánh không bị ảnh hưởng từ môi trường mà còn giúp giữ an toàn vệ sinh, tạo nên sự chuyên nghiệp cho tiệm bánh.

- Sản phẩm được Vinacool nhập khẩu, phân phối và bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

tủ bánh sinh nhật

Thông số kỹ thuật tủ trưng bày bánh sinh nhật 5 tầng


Tủ trưng bày bánh sinh nhật 5 tầng

Model

Nhiệt độ( C)

Điện áp(V)

Công suất(W)

Kích thước(mm)

DL-1200

4 ~ 8

220

1200

1200*730*1835

DL-1500

4 ~ 8

220

1260

1500*730*1835

DL-1800

4 ~ 8

220

1280

1800*730*1835

>>>Xem thêm các mẫu khác: http://tusieuthi.com/tu-trung-bay-banh

tủ bánh sinh nhật giá rẻ

Chú ý khi sử dụng tủ bánh sinh nhật Vinacool

Tùy chỉnh nhiệt độ của tủ bánh sinh nhật: Khi bảo quản bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật hay các loại thực phẩm khác bạn nên tùy chỉnh nhiệt độ ở mức độ trung bình hoặc thấp để tiết kiệm được nguồn điện.

Sắp xếp thực phẩm sao cho hợp lý: Không nên xếp nhiều thực phẩm gần nhau quá để cho không khí lạnh có thể tỏa ra và làm mát được tất cả các thực phẩm ở bên trong tủ. Đối với chiếc tủ bánh đựng sinh nhật có hệ thống quạt gió này thì bạn cũng không nên xếp bánh che kín quạt vì làm như vậy sẽ làm giảm hiệu suất làm lạnh cũng như tiêu tốn nguồn điện nhiều hơn. Còn đối với những thực phẩm tươi sống nên cho vào hộp bằng inox hay bằng thép vì khả năng dẫn lạnh của kim loại cao hơn nhựa.

tủ đựng bánh sinh nhật


Hạn chế mở tủ quá nhiều lần: Trong quá trình tủ trưng bày bánh kem đang vận hành, chúng ta cũng nên hạn chế tối đa mở cửa tủ nhiều lần để tránh hơi lạnh bị thoát ra khỏi ngoài. Bộ phận làm lạnh sẽ phải tăng thời gian hoạt đông dẫn đến việc tốn nguồn năng lượng điện và giảm tuổi thọ của tủ.

Thường xuyên vệ sinh tủ trưng bày bánh: Vệ sinh tủ với chu kỳ 2-3 tháng/ lần để ngăn ngừa sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn, nấm mốc. Ngoài ra, quý khách cũng nên vệ sinh phần gioăng cửa tủ để không bị dính các dị vật khi đóng kín cửa tủ, không làm thoát khí lạnh ra bên ngoài, làm giảm nguồn điện năng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT

Địa chỉ : 12B - Khuôn viên 27/7 -Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 096.567.2222 - 0914.602.206 gặp A.Thiêm

Website: https://tubanhkemvinacool.blogspot.com - http://tusieuthi.com
Share on Google Plus