Tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng Vinacool

Tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng DL-1200, DL-1500, DL-1800

Tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng là một trong những loại sản phẩm rất đa dạng về kích thước tối thiểu là 1m2 và được thiết kế với kiểu dáng kính cong có chức năng sấy kính 2 mặt. Sản phẩm tủ bánh kem kính cong có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài chính vì vậy tại thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung có vô vàn những mẫu tủ trưng bày bánh kem có nguồn gốc xuất sứ, giá cả sản phẩm cũng khách nhau.

Vinacool là một đơn hàng đầu chuyên nhập khẩu các thiết bị đông lạnh như tủ mát trưng bày, tủ trưng bày bánh, tủ bảo quản đông lạnh, các thiết bị làm bánh công nghiệp như: máy trộn bột, máy chia bột, lò nướng bánh, máy đánh kem trứng... Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy thực phẩm, chúng tôi nắm bắt và hiểu rõ được rằng người tiêu dùng mong muốn gì ở những chiếc tủ bánh kem để tư vấn cho quý khách tốt nhất.

tủ trưng bày bánh kem kính cong

Thông số kỹ thuật của tủ trưng bày bánh kem kính cong:


Tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng

Model

Nhiệt độ( C)

Điện áp(V)

Công suất(W)

Kích thước(mm)

DL-1200

2 ~ 8

220

690

1200*730*1200

DL-1500

2~ 8

220

750

1500*730*1200

DL-1800

2 ~ 8

220

830

1800*730*1200

=> Tham khảo sản phẩm khác:

 Đặc điểm tủ bánh kem kính cong 3 tầng Vinacool:

Tủ bánh kem loại này được thiết kế với kính cao cấp 3 lớp, sang trọng, sáng bóng kết hợp với đó là hệ thống đèn led chiếu sáng tôn thêm vẻ đẹp lộng lẫy trong không gian sống và gia tăng vẻ thẩm mỹ khi trưng bày thực phẩm.

Tủ được trang bị hệ thống sấy kính 2 mặt để làm cho kính không bị mờ đồng thời giúp cho người tiêu dùng có thể quan sát thực phẩm luôn được rõ nét nhất.

Tủ trưng bày bánh Vinacool được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, hàng chính hãng 100%, các chi tiết máy được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới nên máy vận hành rất ổn định, tiết kiệm điện năng tốt.

tủ bánh kem kính cong 3 tầng


Với chức năng dùng để bảo quản và trưng bày thực phẩm như: bánh bông lan, bánh sinh nhật, bánh kem, bánh sushi, bánh ngọt và các sản phẩm khác với nhiệt độ thích hợp từ 2 ~ 8 độ C.

Tủ đựng bánh kem được tích hợp hệ thống lốc làm lạnh nhập khẩu cao cấp, sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất hiện nay vì vậy nhiệt độ của chiếc tủ đựng bánh này luôn hoạt động ổn định và giúp bảo quản bánh trong khoảng thời gian dài.

Ngoài ra, quý khách có thể đặt tủ bánh kem kính cong theo yêu cầu của mình sao cho phù hợp với không gian diện tích trừng bày bánh của quý khách và cũng có thể thay đổ, màu sắc, nhiệt độ, kích thước chức năng sấy kính 1 hoặc 2 mặt.


Tại sao nên mua tủ trưng bày bánh kem kính cong Vinacool

Với 6 năm thành lập và không ngừng nỗ lực phấn đấu Vinacool đã đã phát triển một cách lớn mạnh trở thành một trung tâm chuyên phân phối các sản phẩm tủ trưng bày bánh kem kính cong nhập khẩu nguyên chiếc.

Đặc biệt khi mua tủ trưng bày bánh kem tại kho hàng Vinacool, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như sau:
  • Cam kết bán hàng chính hãng, đúng sản phẩm như ở trên website, giá thành cạnh tranh nhất.
  • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nguyên đai nguyên kiện có nguồn gốc xuất xứ.
  • Giao hàng nhanh - lắp đặt, bảo hành tận nơi.
  • Giá ưu đãi và chính sách hậu mãi tốt - Hỗ trợ vận chuyển tại các tỉnh ngoại thành Hà Nội.
Ngoài ra, Vinacool còn là địa chỉ chuyên nhận sửa chữa, bảo trì, thay thế các linh kiện điện tử cho tất cả các thiết bị đông lạnh, thiết bị chế biến thực phẩm, thiết bị làm bánh.



Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MÁY THỰC PHẨM TRƯỜNG PHÁT

Địa chỉ: 12B - Khuôn viên 27/7 - Lô B4 Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 096.567.2222 - 0914.602.206

Website: https://tubanhkemvinacool.blogspot.com
Share on Google Plus