So sánh tủ mát trưng bày thực phẩm và tủ lạnh

Tủ mát trưng bày thực phẩm khác và giống tủ lạnh như nào

Tủ mát trưng bày thực phẩm và tủ lạnh giống nhau ở chỗ là bảo quản được tất cả các loại thực phẩm, giữ được độ tươi ngon cần thiết. Nhưng điểm khác biệt chính  là số lượng thực phẩm bảo quản khác nhau và khả năng tiện dụng là khác nhau. Dưới đây là phân tích chi tiết.

Điểm giống nhau của tủ mát trưng bày thực phẩm và tủ lạnh.

Công dụng của hai loại tủ này là bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu nhất có thể.
Tủ tạo ra môi trường nhiệt độ từ 2 đến 10 độ C để bảo quản tất cả các loại thực phẩm khác nhau như: thịt, cá, rau, củ quả… Dù là loại tủ nào cũng có chức năng tùy chỉnh nhiệt.
Cả tủ mát trưng bày thực phẩm lẫn tủ lạnh đều có thiết kế các giá đặt giúp việc sắp xếp thực phẩm khoa học và tiện dụng hơn.

Bảo quản thực phẩm trong tủ mát hay tủ lạnh đều giúp thực phẩm an toàn, đem đến những bữa ăn sạch và chất lượng dinh dưỡng đủ đầy.

=> Xem ngay mẫu tủ mát siêu thị: http://tusieuthi.com/tu-mat-sieu-thi

So sánh tủ mát trưng bày thực phẩm và tủ lạnh gia đình

Điểm khác nhau giữa tủ mát trưng bày thực phẩm và tủ lạnh

Tủ lạnh chỉ bảo quản số lượng thực phẩm ít cho gia đình sử dụng. Thiết kế của tủ tương đối nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Tủ mát trưng bày thực phẩm chuyên dụng cho các siêu thị hay cửa hàng lớn.

Kích thước thiết kế đa dạng từ 1.2m cho đến 2m. Khả năng bảo quản số lượng thực phẩm nhiều.

Tủ lạnh gia đình chỉ dùng block làm lạnh trong, trong khi tủ mát siêu thị có thể dùng cả block trong lẫn bock ngoài để đảm bảo công suất.

Thời gian làm lạnh của tủ lạnh gia đình thường nhanh hơn so với tủ mát siêu thị bởi không gian
cần làm lạnh khá hẹp.

Tủ lạnh thiết kế hoàn toàn khép kín với cánh cửa đóng mở. Người dùng sẽ không quan sát được thực phẩm dự trữ bên trong. Ngược lại, tủ mát trưng bày rau củ tươi có dòng cửa kính và không cửa- chỉ dùng mành che.

So sánh tủ mát trưng bày thực phẩm và tủ lạnh gia đình

So sánh tủ mát trưng bày thực phẩm và tủ lạnh gia đình

Ngoài khả năng bảo quản, tủ mát còn đảm bảo tính năng trưng bày. Tức là người dùng dễ dàng quan sát mọi thứ bên trong và có thể chọn lựa bất cứ món nào mình cần mua.

Nếu xét về công dụng thì cả hai dòng tủ này đều hiệu quả khi bảo quản. Tuy nhiên, với từng mục đích khác nhau thì mỗi loại tủ lại có khả năng đáp ứng riêng. Nhưng chắc chắn một điều rằng, nếu mở nhà hàng, siêu thị thì bạn không thể không chọn một chiếc tủ mát.

Nó sẽ giúp bạn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp hơn. Tủ mát trưng bày thực phẩm tươi sống thương hiệu Vinacool đang được thị trường đánh giá cao.
Share on Google Plus