Phân loại những dòng tủ mát trưng bày siêu thị

Dựa trên các tiêu chí có thể phân chia tủ mát trưng bày siêu thị thành nhiều loại khác nhau. Có tủ mini và tủ dạng lớn, có tủ cánh kính và tủ mặt thoáng, có tủ dùng lock trong và tủ dùng lock ngoài. Trước khi mua tủ trưng bày siêu thị đừng quên tìm hiểu thật kỹ lưỡng về sản phẩm bạn cần.

Tủ mát trưng bày siêu thị loại mini và loại tủ lớn

Tủ siêu thị được chia làm nhiều loại với kích thước từ 1.2m cho tới 2m. Tùy vào nhu cầu thực tế khách hàng có thể đặt thiết kế theo yêu cầu. Tủ loại mini có ưu điểm là tiết kiệm không gian sắp đặt. Khi cần tạo thành hệ thống có thể ghép nhiều chiếc tủ lại với nhau. Giá để đầu tư một chiếc tủ mát siêu thị như thế này tương đối phải chăng. Tuy nhiên với những siêu thị lớn, chuyên nghiệp thì tủ mát trưng bày thực phẩm kích thước lớn sẽ cho phép bảo quản nhiều hơn.


=> Xem chi tiết sản phẩm: Tủ mát trưng bày thực phẩm SLG-1200FS

Tủ mát trưng bày siêu thị có kính và không kính

Tủ mát có kính ưu điểm là bảo toàn nhiệt độ bên trong tốt và không tốn điện. Nhiều dòng tủ mát trưng bày hoa quả, nước ngọt ưa chuộng dòng một, hai hay ba cánh kính. Kể cả các loại tủ bảo quản thịt cá đông lạnh cũng chuộng dòng có kính. Tất nhiên chất liệu kính phải là kính cường lực, cách nhiệt tốt, hiệu quả thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, tủ siêu thị còn có dòng không cửa. Tức là mặt trước hoàn toàn để thoáng. Ngoài hiệu quả trưng bày thì việc lựa chọn và lấy những sản phẩm này rất tiện lợi. Tủ mát siêu thị không cửa kính thường đi kèm rèm che. Nếu bảo quản qua đêm phải kéo rèm che xuống để tiết kiệm điện.


Tủ mát trưng bày siêu thị dùng lock trong hay lock ngoài

Với những chiếc tủ mát siêu thị loại nhỏ chỉ cần dùng lock trong. Lock được đặt gọn gàng ở hộp điện dưới đáy nên tiết kiệm không gian lắp đặt. Lock trong cũng có hạn chế là tạo ra tiếng ồn khi hoạt động. Với dòng tủ trưng bày thịt cá siêu thị dạng lớn thì nên dùng lock ngoài để tăng khả năng bảo quản. Lock ngoài giúp tủ chạy khỏe hơn, thời gian làm mát nhanh và đảm bảo công suất lớn. Yêu cầu khi dùng tủ siêu thị lock ngoài là cần đảm bảo không gian lắp đặt.

Ngoài cách phân loại trên đây, tủ mát trưng bày siêu thị còn được chia ra làm nhiều loại như trưng bày thịt cá, trưng bày rau củ quả, trưng bày thực phẩm tươi sống hay thực phẩm chín… Mỗi loại tủ sẽ có những tính năng khác nhau. Điều quan trọng là người mua xác định được nhu cầu sử dụng của mình như thế nào thì sẽ chọn được dòng tủ phù hợp.



Vinacool.vn có tất cả các loại tủ mát siêu thị tốt nhất hiện nay. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp tốt nhất!
Share on Google Plus