Tìm hiểu về tủ bảo quản thực phẩm làm lạnh trực tiếp

Công nghệ làm lạnh trực tiếp là gì? Tủ bảo quản thực phẩm dùng công nghệ này có những ưu nhược điểm nào?Giá thành có đắt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách kỹ lưỡng.

Tủ bảo quản thực phẩm làm lạnh trực tiếp như thế nào?

Tủ bảo quản thực phẩm làm lạnh bằng công nghệ trực tiếp chắc chắn không còn xa lạ gì với chúng ta. Cách đây rất lâu dòng tủ này đã phổ biến trên thị trường. Nó giống như tủ lạnh gia đình. Tức là tủ tạo ra hơi lạnh bằng dàn lạnh được lắp ngay tại thành. Thực phẩm được làm mát trực tiếp bằng nhiệt của dàn này tỏa ra. Nói tóm lại, công nghệ làm lạnh trực tiếp cực kỳ đơn giản, không cần dùng đến quạt gió.

Tủ bảo quản thực phẩm làm lạnh trực tiếp

Ưu điểm của tủ thực phẩm làm lạnh trực tiếp

Tủ đông lạnh thực phẩm làm lạnh trực tiếp bằng dàn lạnh tiết kiệm thời gian rất tốt. Chỉ cần sau một vài phút là không gian bên trong sẽ đủ nhiệt để bảo vệ thực phẩm. Đồ ăn thức uống nào đặt gần với dàn này thì sẽ nhanh mát hơn.

Vì làm lạnh bởi dàn mà không cần đến quạt gió nên tủ tiết kiệm không gian lắp đặt. Khi vận hành, tủ không phát ra tiếng ồn. Khả năng tiêu tốn điện ở mức thấp nhất.

Thiết kế của dòng tủ bảo quản trực tiếp này rất đơn giản nên dễ dàng thay mới khi xuất hiện sự cố. Chi phí để đầu tư hay thay mới linh kiện cũng rất rẻ. Mẫu tủ truyền thống này được sử dụng thịnh hành khắp nơi.


Hạn chế của tủ bảo quản thực phẩm làm lạnh trực tiếp

Điều dễ nhận thấy khi dự trữ trong chiếc tủ này chính là hiện tượng bám đá. Tủ cắm điện càng lâu thì đá càng dày và thu hẹp không gian bên trong. Bạn sẽ phải tốn thời gian, công sức để vệ sinh tủ liên tục. Nếu không xả đá thì tủ sẽ nhanh nóng và khả năng làm lạnh kém đi, điện tốn nhiều hơn. Việc xả đá cũng cần có kỹ thuật nếu không tủ sẽ nhanh chóng.

Có nên mua tủ bảo quản thực phẩm làm lạnh trực tiếp không?

Dù là tủ làm lạnh trực tiếp hay gián tiếp cũng khó tránh khỏi hạn chế nhất định. Khi chọn lựa bạn nên nhìn vào ưu điểm xem tủ có đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình không? Tuy nhiên, có thể khẳng định một điều - tủ siêu thị Trường Phát làm lạnh trực tiếp là sản phẩm dễ đầu tư.


Nếu bạn có ý định chọn một chiếc tủ bảo quản thực phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu của mình nhất, thật đơn giản. Hãy gọi chúng tôi - Hotline Trường Phát 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 luôn chào đón bạn!
Share on Google Plus