Giải đáp những thắc mắc về tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp

Tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp là gì? Công dụng ra sao? Dùng như thế nào? Giá thành đầu tư là bao nhiêu?.... Hàng loạt những thắc mắc về chiếc tủ siêu thị này sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây:
Tin liên quan:


1. Tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp là gì?

Đây là những chiếc tủ có thiết kế lớn, chuyên dụng để bảo quản các loại thực phẩm cần làm mát hay đông lạnh. Tủ được dùng cho các bếp ăn lớn hay nhà hàng, siêu thị.

2. Tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp có những loại nào?

Nói về thiết kế, tủ bảo quản thực phẩm có hai loại là tủ hoàn toàn kín chỉ đảm nhiệm vai trò là bảo quản. Ngoài ra có tủ cánh kính để trưng bày thực phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa. Có loại tủ bảo quản thực phẩm cần làm mát như rau, củ, quả. Cũng có tủ đông lạnh để cấp động thịt, cá…

Để phù hợp với từng không gian sắp đặt, tủ trưng bày đa dạng kích thước  thiết kế. Tủ nhỏ thì thường dùng lock làm lạnh trong còn tủ lớn sẽ dùng lock làm lạnh đặt ngoài.

>>>Xem thêm sản phẩm: Tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh Vinacool SWD-2000YC

Tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp


3. Tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp giữ thực phẩm tươi trong bao lâu?

Tùy từng loại thực phẩm mà thời gian bảo quản sẽ khác nhau. Trung bình là một đến hai tuần, thậm chí là cả tháng. Tủ đựng thực phẩm loại công nghiệp có công suất lớn nên khả năng làm lạnh nhanh, nhiệt cấp đều. Bộ điều chỉnh nhiệt sẽ giúp người dùng kiểm soát lượng nhiệt tốt nhất cho thực phẩm được tươi lâu. Ngoài ra, những dòng tủ cao cấp còn có chức năng tiêu diệt vi khuẩn giúp thực phẩm an toàn hơn.

4. Tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp có bền không?

Bền hay không phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo của tủ. Chia sẻ kinh nghiệm với bạn là nên chọn những chiếc tủ làm bằng kính cường lực, thép chống gỉ. Quan trọng nhất là bộ phận block làm lạnh. Nên chọn Block cao cấp, chạy êm và làm lạnh nhanh.

Tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp có bền không

5. Tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp có đắt không?

Đắt hay rẻ phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo, kích thước tủ và thương hiệu mà bạn chọn lựa. Tuy nhiên, muốn dùng tủ bảo quản thực phẩm tốt và bền thì không nên chọn dòng tủ giá quá rẻ. Từ 50 triệu trở lên là bạn có thể mua được chiếc tủ bảo quản ưng ý.

6. Mua tủ bảo quản thực phẩm công nghiệp ở đâu?

Trường Phát là nhà phân phối các dòng tủ bảo quản thực phẩm với quy mô toàn quốc. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể chọn được tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh đáp ứng bất cứ yêu cầu nào. Là đơn vị uy tín, hàng đầu chúng tôi luôn cam kết giá tốt, chất lượng tuyệt hảo.

Share on Google Plus