Tủ bảo quản hoa quả giá bao nhiêu tiền

Tủ mát bảo quản hoa quả giá bao nhiêu tiền?

Giá tủ bảo quản hoa quả được quyết định bởi nhiều yếu tố. Giá đôi khi có sự thay đổi khiến người mua hoang mang không biết đâu là mức chuẩn nhất? Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá của dòng sản phẩm này.

Tin liên quan:


Vì sao giá của tủ bảo quản hoa quả có sự đa dạng

Đa dạng là điều tất nhiên, bởi bản thân tủ mát bảo quản hoa quả dành cho cửa hàng, siêu thị vốn rất phong phú. Nói về thiết kế, tủ có loại cánh kính có loại mặt thoáng phía trước. Nói về kích thước, tủ đa dạng kích thước từ 1.2m đến 2.5m. Người dùng còn có thể đặt mẫu riêng cho phù hợp với cửa hàng của mình. Tủ mát siêu thị loại block ngoài bao giờ cũng có giá cao hơn so với tủ dùng block trong. Giữa mỗi hãng sản xuất hay nhà phân phối tủ cũng có giá khác nhau.

tủ mát bảo quản hoa quả giá bao nhiêu


Như vậy, rất nhiều những yếu tố chi phối đến giá của một chiếc tủ mát đựng hoa quả. Đây là lý do mà khách hàng nhiều khi thấy bị tung hỏa mù. Kinh nghiệm để mua được tủ tốt chính là tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm và chọn thương hiệu có uy tín trên thị trường.

Tủ bảo quản hoa quả giá bao nhiêu?

Được đánh giá tốt nhất hiện nay là tủ mát trưng bày rau, củ quả dòng SLG của thương hiệu Vinacool. Tủ có giá thấp nhất là 30 triệu đồng. Giá sẽ thay đổi tùy vào từng thiết kế, kích thước cụ thể. Những đơn vị lắp đặt ở xa sẽ tốn thêm chi phí vận chuyển. Vì là dòng tủ nhập khẩu nên giá cũng có sự thay đổi tùy theo thời điểm.

Giá tủ bảo quản rau củ quả

Mua tủ bảo quản hoa quả ở đâu giá rẻ ?

Vinacool là một trong những thế mạnh của Công Ty Máy Thực Phẩm Trường Phát. Chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từng chiếc tủ bảo quản hoa quả. Sản phẩm hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhật đảm bảo đồng đều về độ bền trong suốt thời gian sử dụng.

Tủ bảo quản rau quả của Vinacool vượt trội nhờ khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với người dùng. Bởi phân phối số lượng lớn, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết nên Trường Phát luôn đem đến dòng sản phẩm với giá tốt nhất. Không lo giá cao, giá khống là điều công ty luôn cam kết với từng khách hàng.

=> Tham khảo thêm: Tủ bảo quản rau quả tươi Vinacool SLG-1500F



Tủ bảo quản hoa quả giá bao nhiêu? Đừng bận tâm với vấn đề này. Đến với tusieuthi.com, khách hàng chỉ cần biết mình có thể đầu tư bao nhiêu, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chiếc tủ phù hợp nhất. Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn lựa!

Share on Google Plus