Tư vấn chọn mua tủ mát trưng bày thịt cho siêu thị

Siêu thị nên chọn chiếc tủ mát trưng bày thịt như thế nào để bảo quản được hết lượng thịt cần bán? Tủ nào là tốt? Tủ nào bảo quản thịt được lâu? Tủ nào bền vững?... Hàng loạt những băn khoăn của bạn sẽ được chuyên gia tư vấn của chúng tôi giải đáp:

Tư vấn chọn mua tủ mát trưng bày thịt cho siêu thị

Nên chọn tủ mát trưng bày thịt kích thước bao nhiêu?

Kích thước cho biết khả năng bảo quản số lượng thịt nhiều hay ít. Thông thường tủ mát siêu thị sẽ được thiết kế với kích thước 1.2m, 1.5m, 1.8m thậm chí là 2m. Tủ càng rộng thì càng bảo quản được nhiều thịt cá. Tuy nhiên, bạn lưu ý là nên chọn loại tủ phù hợp với nhu cầu thực tế.

Không nên chọn tủ quá nhỏ, cũng tránh mua tủ mát bảo quản thít cá quá lớn dẫn đến lãng phí. Khách hàng cũng có thể đặt tủ với kích thước riêng để phù hợp với không gian sắp đặt.

Nên chọn tủ mát trưng bày thịt chất liệu như thế nào?

Chất liệu được quyết định bởi giá thành. Một chiếc tủ trưng bày thịt cá chất liệu tốt thì dùng bền lâu và bảo quản thực phẩm cũng hiệu quả. Hiện nay, chất liệu được đánh giá tốt nhất cho các dòng tủ siêu thị chính là nhựa cứng cao cấp, kính cường lực và thép chống gỉ. Có thể lựa chọn tủ kết hợp tất cả các chất liệu này.

Tư vấn chọn mua tủ mát trưng bày thịt

Tư vấn chọn mua tủ mát trưng bày thịt cho siêu thị

Nên chọn tủ mát trưng bày thịt cá dùng block trong hay ngoài?

Block làm lạnh là bộ phận quyết định trực tiếp đến hiệu quả làm mát thực phẩm. Block trong có ưu điểm là tiết kiệm thời gian, không gian lắp đặt, khả năng tiêu hao năng lượng thấp. Nhưng khi đặt bên trong sẽ khiến tủ có tiếng ồn lớn.

Chọn block làm lạnh ngoài cho tủ bảo quản thịt cá tươi sống là lựa chọn hoàn hảo cho những siêu thị lớn bởi công suất làm lạnh nhanh. Ngoài ra, block có kích thước tương đối cồng kềnh nên chỉ phù hợp với những nơi có không gian lắp đặt ngoài. Chi phí cho tủ siêu thì dùng block ngoài cũng cao hơn.

Chọn tủ mát trưng bày thịt cá có thương hiệu

Trên thị trường dòng sản phẩm này rất đa dạng. Đôi khi khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn lựa. Vì thế, để sở hữu được chiếc tủ đựng thịt cá đảm bảo thì nên hướng đến những thương hiệu có tên tuổi. Ngoài ra, chọn một nhà cung cấp tốt cũng là yếu tố quan trọng để bạn mua được sản phẩm an tâm về cả giá lẫn chất lượng.
Tin liên quan:
Làm sao để chọn được chiếc tủ mát trưng bày thịt cá ưng ý nhất? Câu hỏi tưởng chừng khó nhưng với những kinh nghiệm nho nhỏ này chắc chắn sẽ hữu ích với bạn vô cùng đấy!
Share on Google Plus