Tủ mát trưng bày đồ uống 2 cánh Vinacool SLG-1200F

Giới thiệu tủ trưng bày đồ uống 2 cánh Vinacool SLG-1200F

Tủ trưng đồ uống 2 cánh SLG-1200F là một trong những dòng tủ mát trưng bày siêu thị giá rẻ chất lượng cao, tủ được thiết kế cửa 2 cánh kính và mở 2 bên rất hiện đại và sang trọng. Mẫu tủ mát trưng bày đồ uống được rất nhiều chủ cửa hàng, siêu thị, các quán bán rau củ quả tươi sạch ưa chuộng và sử dụng.

=> Tham khảo các mẫu tủ mát khác tại: http://tusieuthi.com/tu-mat-sieu-thi



Chiếc tủ mát 2 cánh Vinacool SLG-1200F chuyên sử dụng để làm bảo quản và trưng bày thực phẩm: rau củ quả tươi, sữa chua, sữa tươi và các thực phẩm đóng gói như: Embraco, aespro, Danfoss.

Sản phẩm áp dụng công nghệ làm mát nhanh chóng tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay, hệ thống quạt gió đảo nhiệt kết hợp cùng với tốc độ làm lạnh giúp cho nhiệt độ được phân bổ đều trên khắp tủ mát giúp cho việc bảo quản và trưng bày đồ uống với phong cách tươi sáng, đảm bảo thực phẩm luôn giữ được chất lượng tươi ngon.



Tủ mát trưng bày 2 cánh kính SLG-1200F được thiết kế cửa kính 2 lớp trong suốt chống vỡ với độ bền cao, kính có thể cách nhiệt và giữ nhiệt rất tốt.Ngoài ra, chiếc tủ mát này còn kết hợp với hệ thống đèn led và sấy kính hiện đại làm cho kính luôn được sáng đẹp và không bị kết sương trên bề mặt kính. Dó đó thực phẩm được trưng bày bên trong tủ luôn được rõ nét và nổi bật nhất để người tiêu dùng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm.

Tủ lạnh để nước ngọt này được thiết kế đồng hồ hiển thị nhiệt độ điện tử do đó đảm bảo nhiệt độ trong tủ dễ dàng quan sát và luôn đảm bảo điều chỉnh nhiệt độ trong tủ chuẩn xác và hợp lý nhất. Cùng với hệ thống tiết kiệm điện năng giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động của tủ.

=> Tham khảo thêm: Tủ mát trưng bày thực phẩm Vinacool SLG-1200FS


Thông số kỹ thuật tủ mát trưng bày đồ uống Vinacool SLG-1200F



Tên sản phẩmTủ mát trưng bày đồ uống Vinacool
Model SLG-1200F
Xuất xứTrung Quốc
Kích thước1200 x 950 x 1980 mm
Dung tích514 L
Trọng lượng350 kg
Công suất800 W
Nguồn điện220 V /50 Hz

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm tủ trưng bày đồ uống Vinacool. Ngoài ra, Vinacool còn cung cấp các thiết bị đông lạnh khác như tủ bảo ôn thực phẩm, tủ đông siêu thị, tủ trưng bày bánh kem giá rẻ tại Hà Nội. Nếu quý vị có nhu cầu mua sản phẩm này xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát

Hotline: 096.567.2222 gặp Anh Thiêm 


Địa chỉ: 12B – Khuôn viên 27/7 – KĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Share on Google Plus