Kinh nghiệm mua tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh tiết kiệm điện

Tủ bảo quản thực phẩm một ngày tiêu hao không đến một số điện, có tin được không? Đây là sự thật nếu bạn chọn được một chiếc tủ có những đặc điểm như thế này:

1. Chọn tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh có lớp cách nhiệt

Một chiếc tủ tốt, chất liệu cách nhiệt sẽ được ưu tiên khi thiết kế. Chọn tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh nên chú ý xem thân tủ và cánh tủ có lớp xốp cách nhiệt không? Lớp này càng dày thì điện năng càng được tiết kiệm. Bởi khi máy nén hoạt động tạo hơi mát sẽ được bảo toàn bên trong. Nếu lớp cách nhiệt này không đảm bảo, nhiệt thất thoát ra ngoài nhiều hơn, tủ phải hoạt động với công suất gần như gấp đôi. Chắc chắn tủ sẽ tiêu hao nhiều điện.


Mua tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh có lớp cách nhiệt

2. Chọn tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh có gioăng cao su tốt

Gioăng cao su được bố trí ở viền các cửa đóng mở làm nhiệm vụ bít chặt cửa lại, bảo toàn nhiệt bên trong. Nên kiểm tra xem gioăng này đàn hồi có tốt không? Gioăng kém chất lượng thì nhanh rão khiến phần cửa bị hở.

3. Chọn tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh loại có kính

Cửa kính, thân kính là thiết kế mới của dòng tủ siêu thị. Chất liệu kính được lựa chọn là loại cường lực. Ngoài khả năng bền bỉ, chịu lực tốt kính còn có thể cách nhiệt hiệu quả. Nhờ được ép lớp chân không ở giữa nên tấm kính này cách biệt hoàn toàn hai môi trường trong và ngoài. Dù nhiệt bên ngoài có cao cũng không ảnh hưởng đến thực phẩm dự trữ bên trong.

Mua tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh loại có kính

Mua tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh loại có kính

4. Chọn tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh có block nhập khẩu

Các dòng block như Danfoss hay Embraco được đánh giá cao về khả năng hoạt động. Đây là những thương hiệu nổi tiếng về dòng máy làm lạnh. Block của những hãng này có khả năng ngăng tụ nhanh, chạy ổn định, không tiếng ồn mà lại tiết kiệm điện.

5. Chọn tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh có bộ chỉnh nhiệt thông minh

Chiếc tủ đựng thực phẩm tươi sống bạn chọn có tính năng tiết kiệm điện hay không phụ thuộc phần lớn vào khả năng chỉnh nhiệt như thế nào. Bộ điều khiển hiện đại, cảm ứng nhiệt càng chuẩn xác sẽ hỗ trợ người dùng tối đa. Duy trì cấp độ nhiệt vừa đủ là cách giúp thịt cá giữ được độ tươi ngon mà điện năng lại không tốn kém.

tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh có bộ chỉnh nhiệt thông minh

=> Xem thêm các sản phẩm khác tại: http://tusieuthi.com

Tủ đông lạnh thực phẩm một ngày tiêu hao chưa tới một số điện có tin được không? Câu trả lợi là có nếu bạn chọn được chiếc tủ đáp ứng những tiêu chí trên đây. Hãy trải nghiệm với tủ bảo quản Vinacool của Trường Phát để thấy hết ưu điểm tuyệt vời này bạn nhé!
Share on Google Plus